รวม 9 ซีรีส์ดังแนวรักต่างวัย ไม่ควรพลาด

ซีรีส์พระนางอายุเท่ากันฟิน ๆ มีหลายเรื่อง แต่วันนี้เอาใจแฟนซีรีส์แนวกินเด็ก เพราะวันนี้เรามัดรวม 9 ซีรีส์แนวรักต่างวัย ไม่ควรพลาดทางทรูไอดี มาฝากกันค่ะ ตอบรับกระแสรักต่างวัยที่มาแรงจริง ๆ ซีรีส์ทั้งไทยจีนขนทัพกันออกอากาศมาอย่างต่อเนื่อง สนุก น่าติดตามทั้งนั้น ว่าแต่มีเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลยค่ะ

1. คืนนับดาว Astrophile

เรื่องย่อ คืนนับดาว Astrophile (2022)บอกเล่าเรื่องราวของคิมหันต์ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) รุ่นน้องคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่โชคชะตานำพาให้กลับมาเจอกับสาวสวยย่ารหัส นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) พิธีกรรายการโฮมช้อปปิ้งที่จำเขาไม่ได้ คิมหันต์แอบชอบรุ่นพี่คนนี้มานานแล้ว การได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ฝันของเขาเป็นจริง และการที่บ้านอยู่ใกล้กัน เขาจึงพยายามหาเรื่องเข้าหานับดาว จนได้โคจรมาทำงานร่วมกัน โอ้ย!! เป็นทั้งรุ่นน้อง เพื่อนบ้าน และเพื่อนที่ทำงาน แต่จะได้เป็นแฟนกันหรือเปล่า อันนี้ต้องไปติดตาม สามารถรับชมได้ทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22:30 น.

ซีรีส์คืนนับดาว เป็นรักต่างวัยที่นางเอกแก่กว่าพระเอก 3 ปี ตอนที่คิมหันต์เป็นนักศึกษาปีหนึ่ง นับดาวเป็นรุ่นพี่ปี 4 (ย่ารหัส) การพบกันครั้งแรกทำให้คิมหันต์ตกหลุมรักความน่ารัก ใจดี แคร์คนอื่นของนับดาวเข้าอย่างจัง จนพยายามให้กำลังใจ ดูแลอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ พอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเขาไม่ปล่อยโอกาสนี้ไป ยังคงดูแลนับดาว แต่ครั้งนี้ขยับเข้ามาใกล้อีกนิด นอกจากบ้านใกล้กัน ยังเป็นเพื่อนคุยออนไลน์ และเพื่อนร่วมงานไปอีก คืนนับดาวเป็นซีรีส์แนวรอมคอมน่ารัก ๆ ดราม่าเล็กน้อย ไม่ปวดตับ แต่ฟินหนัก ๆ กับความหล่อน่ารักของพระเอก ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในบทคิมหันต์ ผู้สายรุกแต่อ่อนโยน พยายามเข้าหานับดาว รับบทโดยสาวสวยเอวบาง ใหม่ดาวิกา เป็นโมเมนต์ฟิน ๆ ขำ ๆ ให้คะแนน 8/10 ใครเป็นแฟนหนุ่มไบร์ท สาวใหม่ ไม่พลาดกันนะจ๊ะ

2. รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง My Queen

เรื่องย่อ รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง (2022) ซีรีส์รีเมกจากเกาหลีเรื่อง Witch’s Romance (พัคซอจุน x ออมจองฮวา) บอกเล่าเรื่องราวของแป๊ด (บี น้ำทิพย์) สาวโสดวัย 37 ปี เคยมีความรักแต่โดนทิ้งไปในวันแต่งงาน จากนั้นชีวิตเธอเริ่มเข้าข่ายมนุษย์ป้าบ้างาน ชอบเหวี่ยงวีนเข้าไปทุกวัน ทำงานเก่งเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท True Shopping ขายสินค้าทางทีวี  แต่เวลาเจ๊ปรี๊ดขึ้นมาลูกนงลูกน้องกลัวไม่กล้าเข้าหน้า โชคชะตาพาให้มาเจอกับหนุ่มละอ่อน แทน ธันวา(เน๋ง ศรันย์) หนุ่มหล่อวัย 25 ปี ที่ทำงานสารพัดพาร์ทไทม์ ทั้งนัดบอด นั่งกินข้าวเป็นเพื่อน รวมไปถึงเป็นบอดี้การ์ด เป็นหนุ่มจิตใจดี ขี้สงสาร พรหมลิขิตบันดาลชักพาให้ทั้งคู่ต้องมาทำงานร่วมกัน ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก เรื่องราวชีวิตของแป๊ดจะเป็นอย่างไร 

สุดท้ายความรักต่างวัยของแป๊ดกับแทนจะลงเอยในรูปแบบไหนต้องไปติดตาม รับชมได้ช่อง ONE31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. และ สามารถชมย้อนหลังที่แรก ที่ TrueIDเวลา 23.20 น. รับชมได้ผ่าน 3 ช่องทาง แอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ซีรีส์ รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง เป็นรักต่างวัยที่นางเอกอายุมากกว่าพระเอกถึง 12 ปี (หนึ่งรอบไปเลยจ้า) เป็นซีรีส์แนวรอมคอม เนื้อเรื่องการทำงานแผนกมาร์เก็ตติ้ง ใครชอบแนวสาวสวยกินเด็กต่างวัยเยอะ ๆ ก็ต้องเรื่องนี้เลย สาวบีสวยแซ่บ แสดงเต็มที่อีกเช่นเคย ส่วนหนุ่มหล่อหมอเน๋ง ก็หล่อใสใจดี มีเสน่ห์ เคมีน่ารัก ๆ จากเทรลเลอร์ดูมีแววจะแซ่บ เริ่มจากคู่กัดจะกลายเป็นคู่รักได้อย่างไรต้องไปติดตาม ให้คะแนน 7.5/10 ใครถูกใจเว่อร์ชั่นเกาหลี น่าจะถูกใจเว่อร์ชั่นไทยเช่นกัน

3. ให้รักพิพากษา Dare To Love

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา Dare To Love (2021) บอกเล่าเรื่องราวของทนายความสาวสวยรุ่นพี่ ทิชากร หรือ ทิชา (เบลล่า ราณี) เวิร์กกิ้งวูแมนผู้รักการทำงานในอาชีพทนายความ ไม่สนใจเรื่องความรักเพราะเคยผิดหวังกับรักครั้งเก่า เป้าหมายหนึ่งเดียวตอนนี้คือการได้เป็นพาร์ทเนอร์หญิงยังบลัดคนแรกของบริษัทรอสแอนด์ฮาร์วีย์ วันหนึ่งได้เจอกับคิว (กองทัพ พีค) เด็กหน้ามึน หนุ่มรุ่นน้อง มนุษย์คิดบวก ที่แอบหลงรักเธอมานานแล้ว และอยากเป็นทนายความตามรอยของเธอ จึงมาขอฝึกงานเป็นทนายความฝึกหัดในบริษัทที่ทิชาทำงานอยู่ เรื่องราวความรักต่างวัยวุ่น ๆ ของสาวทิชา กับ หนุ่มคิว จะเป็นอย่างไรต้อง ให้รักพิพากษากันต่อในละคร รับชมทั้ง 16 ตอนได้ทาง TrueID

ซีรีส์ ให้รักพิพากษา เป็นเรื่องราวรักต่างวัยของทนายสาว30+ กับทนายฝึกหัดหนุ่มรุ่นน้อง 20+ ถูกใจสาววัยสามสิบแน่นอน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ วัยทำงาน อาชีพทนาย เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม ดำเนินเรื่องกระชับไม่ยืด พระนางสวยหล่อ คาแรกเตอร์พระเอกน่ารักอ้อนบ้างบางเวลา แต่ห่วงใยเป็นที่หนึ่ง เคมีเบลล่า-กองทัพพีคเข้ากันน่ารัก โปรดักชั่นเริ่ด ภาพสวยนึกว่าดูซีรีส์เกาหลีเลยล่ะ ให้คะแนน 8/10 ใครชอบแนวสายอาชีพทนายไม่พลาดนะ

4. รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ I Need Romance

เรื่องย่อ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ (2021) ซีรีส์รีเมกจากเกาหลีเรื่อง In Need of Romance 3 บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มรุ่นน้อง อาลาน เอ็กซ์ หรือ เต้าหู้ (นิว ฐิติภูมิ) โปรดิวเซอร์ชื่อดังวัย 27 ปีที่มีผลงานเพลงติดอันดับ 9 ในท็อปชาร์ตทั่วอเมริกา มีความรักแสนมั่นคงต่อรุ่นพี่สาวสวย ณใจ หรือ จุ๊บแจง (แพนเค้ก เขมนิจ) สาวสมั่น แซ่บโสดเวิร์กกิ้งวูแมนวัย 34 ปี ผิดหวังเรื่องความรักซ้ำ ๆ จนหมดศรัทธาในความรัก ข้างนอกดูแข็ง ๆ แต่จริง ๆ ข้างในเหงาเฝ้ารอคอยรักแท้ สมัยเป็นเด็ก จุ๊บแจง เคยได้ดูแลนายเต้าหู้ ทั้งป้อนข้าว เล่นด้วย สอนเปียโน สอนวาดรูป แต่เมื่อพ่อแม่ของเต้าหู้ย้ายไปอเมริกาเขาจึงต้องตามไปด้วย แต่ก็ไม่เคยลืมความรักที่เขามีต่อ จุ๊บแจง ผ่านไป 17 ปี อาลานได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เขาจึงอยากตามหาจุ๊บแจงเพื่อสานสัมพันธ์ความรัก เริ่มด้วยการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของจุ๊บแจง แต่ความรักมันก็ไม่ได้ราบรื่นเมื่อจุ๊บแจงคนที่ฉลาด ใจดี ไร้เดียงสา เปลี่ยนไปเป็นคนละคน และถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกันแต่จุ๊บแจงก็มองเห็น อาลานเป็นแค่น้องคนหนึ่ง แถมยังมีรุ่นพี่ที่ทำงาน กานต์ ( เป๊ก เปรมณัช)  คนที่จุ๊บแจงแอบชอบเป็นอุปสรรคอีกด่านหนึ่ง เรื่องราวความรักของอาลานกับจุ๊บแจงจะลงเอยอย่างไร ต้องไปติดตามกันต่อ รับชมทั้ง 16 ตอนได้ทาง TrueID

ซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ เป็นรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่ในวัยเด็กผูกพันกันมาก่อน อายุห่างกัน 7 ปี เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ พระเอกเป็นดีเจ นางเอกทำงานบริษัทโฮมช้อปปิ้ง บ้างานไม่รู้จักความรัก พระเอกคลั่งรักเว่อร์ เจอกันครั้งแรกในรอบ 17 ปี ก็ขโมยจูบนางเอกแบบไม่ทันตั้งตัวซะแล้ว แถมยังทำทุกอย่างได้เพื่อเธอ ทั้งซับน้ำตา เป็นเพื่อนแก้เหงา ทำงานบ้าน ทำอาหาร สารพัดจะทำ แต่นางเอกมองข้ามตลอด จนวันหนึ่งพระเอกหายไป โอ้ว! เท่านั้นหละ โลกเกือบพัง บทสรุปจะเป็นอย่างไรต้องไปลุ้นกันต่อนะ หนุ่มนิวหล่อน่ารักมว้าก เคมีกับสาวแพนเค้กก็ดีย์ ให้คะแนน 8/10 ใครเป็นแฟนหนุ่มนิว-สาวแพน และซีรีส์รีเมกเกาหลีไม่พลาดกันนะ

5. พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน May-December Romance

เรื่องย่อ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน May-December Romance (2021)บอกเล่าเรื่องราวของอร (แยม มทิรา) คุณป้าวัย 52 ปีเจ้าของร้านหนังสือที่ถูกดนัย (ชาคริต แย้มนาม) นายกสมาคมปิงปอง แฟนที่คบกันมานานสามสิบปี ทิ้งไปเพราะความแก่ เสียใจแต่ไม่ยอมแพ้ บินไปพึ่งมีดหมอถึงเกาหลี แปลงร่างจากมนุษย์ป้าเป็น ”ซิสอร”  ตกหลุมรักตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) หนุ่มนักปิงปองรุ่นลูกที่พึ่งโดนจับโด๊ปยาขณะทำการแข่งขันนัดสำคัญที่เกาหลี เรื่องราวความรักต่างวัยของซิสอร กับตั้ม จะเป็นอย่างไร อรจะสามารถเอาชนะสังขารได้ไหม ต้องไปติดตามกันได้ต่อใน พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน👍 รับชมได้ทาง TrueID มี 16 ตอน

ซีรีส์ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน May-December Romance (2021) เป็นแนวโรแมนติก ซีนคอมเมดี้ขำกลิ้ง แต่พอดราม่าซึ้งน้ำตาซึม เรื่องราวรักต่างวัยของสาวรุ่นป้ากับหนุ่มรุ่นลูก สนุก ฟีลกู๊ด พระนางสวยหล่อ หนุ่มริว หล่อน่ารัก อบอุ่น มีเสน่ห์มว้าก สาวแยมสวยน่ารักแสดงเก่ง เคมีเข้ากันดีงาม  เสริมทัพด้วยคู่รองหมอต๊ะ (บอม ธนิน) กับมิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) แพทย์อินเทิร์น และ ดนัย (ชาคริต) กับเมย์ (คริซี่ กฤษณ์สิรี) เรื่องนี้สนุกมีกลิ่นอายซีรีส์เกาหลี แต่ดราม่าซึ้งมาก ให้คะแนน 8/10 ลองรับชมกันดูค่ะ

6. แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก Devil Sister

เรื่องย่อ แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก Devil Sister บอกเล่าเรื่องของ ไอริณ (มิน-พีชญา) สาวสวยวัย 31 ปี เป็นสาวมั่นสุดเก่ง แสนเย็นชา เอาแต่ใจตัวเอง กรรมการบริหารบริษัท บรรณสรณ์ ฉายานางร้าย  แต่แท้จริงแล้วเธอแค่แอ๊บ เพราะอยากให้ทุกคนรักน้องสาว อิน (พิพลอย-กัญญรัตน์) ที่อายุน้อยกว่าเธอ 7 ปี  แต่ไม่ว่าจะแอ๊บยังไง น้ำชา (วิน-เมธวิน) หนุ่มหล่อน้องชายข้างบ้านที่เคยเป็นแฟนกัน ก็ไม่เคยเลิกรักเธอ อู้ย!! เนื้อเรื่องน่าติดตามอยากรู้จริง ๆ แล้วทำไมไอริณต้องแอ๊บกับน้ำชา เรื่องราวความรักของพี่สาวแอ๊บร้ายกับหนุ่มรุ่นน้องข้างบ้านจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม

ซีรีส์แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก Devil Sister เป็นความรักต่างวัยของไอริณสมัยอยู่ปี 4 น้ำชาอยู่ม.3 เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม พระเอก หนุ่มวินหล่อสูงเท่ เป็นน้องชายข้างบ้านที่ขี้อ้อนมาก สายตาเวลามองนางเอกออดอ้อนมว้าก  นางเอกสวย สาวมินเหมาะกับบทนางเอกมาดร้าย ดูเริ่ด ๆ หยิ่ง ๆ เคมีเข้ากั๊นเขากันกับวิน เมธวิน น่ารักจิ้นฟินเว่อร์ สนุกจริงจัง ให้ไปเลย 8/10 ใครชอบแนวรักต่างวัย และเป็นแฟนหนุ่มวินต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะคะ

7. ลุ้นคู่รักกำมะลอ Perfect and Casual

เรื่องย่อ ลุ้นคู่รักกำมะลอ Perfect and Casual (2020) เรื่องราวของอาจารย์มหาวิทยาลัยหนุ่มสุดหล่อ แสนเพอร์เฟค จางซือเหนียน (เว่ยเจ๋อหมิง) ที่อยากทำให้คุณปู่ ซึ่งตอนนี้กำลังป่วยในโรงพยาบาลสบายใจ จึงทำสัญญาแต่งงานกับนักศึกษาสาววัยใสแสนซื่อ จิตใจดี อวิ๋นซู (สวีรั่วหาน) ที่โชคร้ายโดนโกงเงินมรดก ทำให้ไม่มีบ้านอยู่ เพราะสัญญาแต่งงานทำให้ได้มาอยู่บ้านเดียวกับอาจารย์ ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ความหวานก็เพิ่มไม่หยุด โอ้ย!! ดูแล้วมันฟิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามต่อทาง TrueID มีพากย์ไทย ด้วยค่ะ

ซีรีส์ลุ้นคู่รักกำมะลอ Perfect and Casual เป็นความรักต่างวัยที่พระเอกอายุมากกว่านางเอกหลายปี เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกหวานซึ้งเรื่องราวความของอาจารย์กับลูกศิษย์ ที่พระเอก เว่ยเจ๋อหมิง หล่อ เท่ เย็นชานิด ๆ อบอุ่นหน่อย ๆ แต่เนี้ยบมาก เหมาะกับคาแรกเตอร์  ชอบที่สุดคือความหวาน คลั่งรักที่เพิ่มขึ้นทุกอีพี จนนางเอกตกหลุมรัก คนดูก็ด้วย ส่วนนางเอก สวีรั่วหาน เป็นสาวสวย หน้าใสหวาน หน้าตาน่ารัก เคมีทั้งคู่ลงตัวมาก ๆ ดูแล้วอินฟินจิกหมอน ทำหมอนขาดไปสองสามใบได้เลยนะ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน แต่สนุก ดูเถอะ ดูแล้วชีวิตมันจะสดใสเลยอ่ะ ให้คะแนน 8/10 ใครเป็นแฟนเว่ยเจ๋อหมิงไม่พลาดกันนะ

8. โชคดีนักที่รักเป็นเธอ Lucky with You

เรื่องย่อ โชคดีนักที่รักเป็นเธอ Lucky With You 三生有幸遇上你 (2022) บอกเล่าเรื่องราวของ อู่สืออี (หวังลี่คุณ) อดีตนักเทควันโด ที่ทำงานเป็นบอดี้การ์ดในบริษัทรักษาความปลอดภัย แต่ได้ทำหน้าที่แค่รับส่งเอกสาร แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้าง เมื่อเธอบังเอิญมีโอกาสได้ช่วยชีวิตประธานโหวแห่งบริษัทก่อสร้างชื่อดัง จื้อหรง เขาจึงอยากจ้างเธอมาเป็นบอดี้การ์ดให้ลูกชาย โหวเจวี่ย (หวงจิ่งอวี๋) ประธานน้อยโหว จอมแสบ ชอบหาเรื่อง ที่มักมีเรื่องอยู่ตลอด ความใกล้ชิดและการร่วมผจญภัยในเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม ทาง TrueID มีพากย์ไทย

ซีรีส์โชคดีนักที่รักเป็นเธอ Lucky With You เป็นแนวรักต่างวัย แนวหลงรักสาวรุ่นพี่อายุห่างกันประมาณ 6-7 ปี แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แอ็คชั่น นางเอกบู๊เก่ง สตรอง ใจเย็น หวังลี่คุน หุ่นดีมาก กล้ามเนื้อท้องแข็งแรงเว่อร์ แสดงเก่งสมจริง พระเอกกวนเข้าขั้น แต่น่ารักเกินเบอร์ พระนางกัดกันตลอด ไม่มีเลิฟซีนแค่หยอก ๆ กัน แต่มันฟินนะ ให้คะแนน 7.5/10 ใครชอบแนวนางเอกสตรอง บู๊เก่ง กินเด็ก พระเอกยียวน คลั่งรัก ก็แนะนำเรื่องนี้ค่ะ  แถมท้ายหลัวจีนหวงจิ่งอวี๋ หล่อเท่ กวนไม่ผิดหวังค่ะ

9. บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love

เรื่องย่อ บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love (2022)บอกเล่าเรื่องความรักต่างวัยของผู้จัดการสาวสวยจ้าวเจียงเยว่ (จินเฉิน) เก่งเรื่องทำงานแต่ไม่เคยมีแฟนสักครั้ง กลัวการมีความรัก แต่งานที่รับผิดชอบดันเป็นแอปหาคู่ Love Note งานเข้าซิค่ะ คนไม่เคยมีความรักต้องโปรโมทแอปหาคู่ ยิ่งยุ่งกันไปใหญ่เมื่อเธอประกาศออกสื่อไปว่าจะหาแฟนให้ได้ภายในสามเดือน  แต่แล้วโชคชะตาก็ส่ง กู้เจียซิน (หวังจื่ออี้) หนุ่มหล่อรุ่นน้องสุดฮอต ลูกชายประธานบริษัท ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเต๊าะสาว ที่ถูกส่งมาฝึกงานกับจ้าวเจียงเยว่ เพื่อปูทางเป็นประธานบริษัทต่อไป เมื่อต้องทำงานร่วมกัน เขาจึงยื่นข้อเสนอขอเป็นติวเตอร์เรื่องความรัก ช่วยเธอหาคู่ให้ได้ภายในสามเดือน เมื่อเจ้านายสาวสวยกับลูกน้องหนุ่มหล่อต้องมาใช้เวลาด้วยกันบ่อย ๆ ก็ก่อเกิดเป็นความรัก อู้ย!! แค่นี้ก็แซ่บแล้ว เนื้อเรื่องน่าติดตาม ตรงติวเตอร์หนุ่มหล่อสรรหาสารพัดวิธีมาสอนเรื่องความรักให้ เจ้านายคนสวยแสนอินโนเซนต์ ทั้งพาใส่ชุดคู่ไปถ่ายรูปในโรงเรียน ทำกับข้าวให้ สอนตีกอล์ฟ เล่นไอซ์สเก็ต สอดแทรกความตลกจากความใสซื่อไม่รู้จักความรักของนางเอก

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตาม รับชมได้ทางทรูไอดีทุกวันพฤหัสบดีวันละ 6 ตอน มีพากย์ไทย บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love (2022) เป็นซีรีส์รักต่างวัยแปดปีของผู้จัดการสาวสวย (30ปี) กับลูกน้องสุดหล่อ (22ปี) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกหวาน ๆ ที่ตอนแรกนางเอกไม่ได้หลงรักพระเอกแต่โดนตื้อหนัก ๆ เข้า ใกล้ชิดกันบ่อย ๆ ก็หลงรักไปเอง สอดแทรกด้วยคอมเมดี้จากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ดูไปก็ได้อารมณ์ฟิน+ฮา ให้คะแนน 8/10 นอกจากเนื้อเรื่องสนุกน่ารักน่าติดตาม พระนางสวยหล่อเคมีดีงาม แล้วก็ชอบโปรดักชั่นภาพสวย สถานที่ดีงาม ไปหลายที่มาก ใครชอบแนวรักต่างวัยน่าจะฟินกับเรื่องนี้แน่นอน

บทความน่าสนใจ

faw99 สล็อต

faw99 สล็อต

faw99 สล็อต เว็บไซต์เกมคาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุด ต้อนรับปี 2023 และเราจะส่งท้ายปีด้วยเกมดีๆ เงินดี และของรางวัลดีๆ พร้อมแจ็คพอตและโบนัสปีใหม่ คาสิโนที่พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง มีเกมคาสิโนชื่อดังมากมายที่ลูกค้าสามารถเดิมพันได้ เช่น ไพ่ ป๊อกเด้ง ไฮโล แบล็คแจ็ค ไทเกอร์ ไทเกอร์โป๊กเกอร์ เป็นต้น และพวกเขาเริ่มต้นด้วยการเดิมพันขั้นต่ำ 10 บาท สำหรับสมาชิกใหม่ทุนน้อย

อ่านเพิ่มเติม »
สล็อต 888 เว็บ ตรง

สล็อต 888 เว็บ ตรง

สล็อต 888 เว็บ ตรง อันดับ 1 ไม่ผ่านตัวแทน Slot Wallet PG เดิมพันขั้นต่ำ 1 บาท เล่นง่าย ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง สมัครง่าย เริ่มสนุกได้เลย เปิดมิติใหม่ของการเล่นสล็อตที่ง่ายและสะดวกตลอดเวลา เพียงหยิบโทรศัพท์มือถือของคุณก็สามารถเข้าสู่เว็บไซต์ของเราได้ สล็อตเครดิตฟรี 100 ช่อง ไม่ต้องฝากก่อน ไม่ต้องแชร์

อ่านเพิ่มเติม »
ปัง888

ปัง888 ให้ได้โบนัสคูณสอง

เมื่อคุณสมัคร ปัง888 คุณจะพบกับเกมคุณภาพ และเล่นเพื่อหารายได้ดีขึ้นเพราะทางเว็บไซต์คัดเฉพาะเกมและสนามเด็กเล่นที่มีชื่อเสียงในภาคนี้เท่านั้น เป็นที่โปรดปรานของนักพนันชาวไทย เราสามารถเล่นได้เต็มสไตล์และยังมีวิธีการเล่นที่ไม่ยากอีกด้วย เพียงลงทะเบียนและคุณทำเสร็จแล้ว จากนั้นโอนเงินเข้าบัญชีของคุณและคุณสามารถเล่นเกมได้มากเท่าที่คุณต้องการ พร้อมให้คุณร่วมสนุกได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอเวลาใด ๆ หลังจากหมุนเกมสล็อต เมื่อคุณชนะการเดิมพันให้ถอนเงินของคุณทันที ไม่ต้องมีเงื่อนไขหรือจำนวนเงิน ปัง888 พลัส หากคุณไม่ได้รับโปร Pronto ก็ง่ายที่จะชนะเพราะทุกเกมสล็อตนั้นชนะง่าย รับโบนัสสองเท่าจากทุกเกมที่คุณเล่น ปัง ปัง888 การเล่นสล็อตนั้นง่ายมากเพียงคลิกและเลือกสนามการเล่นที่คุณสนใจ และเลือกเกมที่ต้องการ คุณจะพบยอดเดิมพัน

อ่านเพิ่มเติม »
789 สล็อต

789 สล็อต

789 สล็อต คงไม่มีผู้เล่นออนไลน์คนไหนที่ไม่รู้จักเว็บไซต์สล็อต 789 นี้โดยตรง ซึ่งเป็นสนามแข่งรถที่มีชื่อเสียงและสวยงามที่สุดในโลก นอกจากสล็อตออนไลน์แล้วยังมีเกมประเภทอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย ภายใต้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ PG SOFT แบรนด์ผู้สร้างเกมจากมอลตา ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเว็บไซต์โดยตรงอันดับหนึ่งสำหรับ PG Slots บริษัทขนาดใหญ่ยังมีส่วนร่วมในการสร้างเกมในนามของ PG SLOT โดยผลิตเกมสล็อตมากกว่า 1,000 เกม และแต่ละเกมยังคงได้รับแรงฉุดอย่างต่อเนื่องโดยผู้เล่นเลือกที่จะใช้มันซ้ำแล้วซ้ำอีก swag 789

อ่านเพิ่มเติม »
บุญมี สล็อต

บุญมี สล็อต

บุญมี สล็อต บุญมีสล็อต ที่นี่เป็นสถานที่สุดคุ้มที่คุณสามารถเล่นสล็อตทั้งหมดได้ที่นี่ ไม่สำคัญว่าคุณจะชอบสล็อตยี่ห้ออะไร ที่นี่คุณจะได้พบกับความหลากหลายที่คุณต้องการ เกมสล็อตมีให้บริการในคาสิโนรายใหญ่ทุกแห่งทั่วโลก ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ คุณชอบสล็อต 3 รีลแบบคลาสสิกหรือคุณอยากลองสล็อตไฮเทคที่มีรูปแบบการเล่น 3 มิติที่คุณมักจะพบเห็นในคาสิโนแบบคลาสสิกหรือไม่? หรือไม่? Saibun Slots มีทุกสิ่งที่คุณต้องการที่นี่ สล็อต บุญมี บุญมี หวย การทำเงินจากการเล่นสล็อตบนเว็บไซต์สล็อตของเราไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คุณไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนมาก เพราะเรารู้ว่าการเล่นสล็อตเป็นเรื่องของความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้น

อ่านเพิ่มเติม »
สล็อต 1688 ทางเข้า

สล็อต 1688 ทางเข้า

สล็อต 1688 ทางเข้า เว็บไซต์สล็อตที่ดีที่สุดมักจะมาพร้อมกับแจ็คพอตใหญ่และสนามแข่งขันที่ตรงตามมาตรฐานสากลของเว็บไซต์ Slots168 ​​​​ในประเทศไทยมีเว็บไซต์ Slots168 ​​ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมากมาย และพร้อมที่จะพาทุกคนไปสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ 168 แจ็คพอตสล็อตออนไลน์ สิ่งที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถรับมันได้เมื่อคุณเป็นสมาชิกของเว็บไซต์สล็อตแมชชีนที่เชื่อถือได้ แน่นอนว่าการเลือกเว็บพนันและมีเว็บเล่นสล็อตก็ยากไม่แพ้กัน พร้อมค้นหาเกมสล็อตที่เหมาะกับคุณ สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บไซต์สล็อตดีๆ และต้องการสร้างรายได้จากการเล่นเกมในงบที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เราขอแนะนำ 168private เว็บไซต์หมุนได้ ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้นักพนันสามารถเล่นได้ด้วยงบเพียง 1 บาท สล็อต1688

อ่านเพิ่มเติม »